Sầm Sơn - Diện mạo mới Thông tin ngành

    Cách Hà Nội 160km với 3 giờ lái xe, khu du lịch Sầm Sơn luôn là lựa chọn đầu tiên cho du khách miền Bắc mỗi khi mùa Hè đến


    Năm 2016 Sầm Sơn được nâng cấp nhiều hạng mục ven biển cùng nhiều khách sạn, resort tiêu chuẩn được xây mới và đưa vào sử dụng, các dịch vụ du lịch được chính quyền địa phương chú trọng nâng cao, tránh tình trạng chặt chém, ép khách, tăng giá dịch vụ... hứa hẹn tiếp tục đón lượng khách lớn và sẽ làm du khách hài lòng hơn mỗi khi đến biển Sầm Sơn.


    Với thế mạnh sẵn có, Sầm Sơn luôn xác định du lịch là ngành kinh tế trọng điểm trong phát triển kinh tế - xã hội. Do đó việc phát triển xây dựng hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch phục vụ du khách được đặt lên hàng đầu. Con đường ven biển Sầm Sơn đang được khẩn trương thi công, các ki ốt, nhà hàng, quán ăn ven biển được di dời về nơi quy định trả lại không gian bờ biển thoáng đẹp, mùa hè 2016 chắc chắn du khách sẽ ngạc nhiên với bộ mặt mới của biển Sầm Sơn.

    Dọc đường ven biển Hồ Xuân Hương, nhiều khách sạn đang được sửa sang, xây mới sẽ đáp ứng nhu cầu phòng nghỉ năm nay, tránh tính trạng "cháy" phòng như nhiều năm vừa qua. Đặc biệt Tập đoàn FLC đang đầu tư trên 220 tỷ động quy hoạch 3,5km bờ biển từ Resort Vạn Chài đến chân đền Độc Cước theo hướng hiện đại, thân thiện tạo điểm nhấn không gian du lịch biển mới cho Sầm Sơn. Ngoài ra khu khách sạn À La Carte và Fusion Resort đã được đưa vào sử dụng, khai thác với gần 400 phòng nghỉ tiện nghi, sân Golf tiêu chuẩn 18 lỗ, khu hội thảo sự kiện... cùng nhiêu dịch vụ tiện ích khác phục vụ du khách.

    Bãi biển Sầm Sơn sẽ ngày càng sạch đẹp, văn minh hơn. Ngoài phát triển hạ tầng, Sầm Sơn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ du lịch, một vấn đề gây nhiều băn khoăn và bất bình trong du khách nhiều năm qua. Năm 2016 chính quyền thị xã Sầm Sơn tiếp tục quyết liệt thực hiện "9 có" và "9 không" để ngăn chặn nạn "chặt chém" khách.

    Cụ thể "9 có" sẽ gồm: Có hành vi ứng xử văn hóa, thân thiện và trung thực; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho du khách; môi trường sáng – xanh – sạch – đẹp; trang phục lịch sự, đúng quy định; niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, số lượng; sử dụng hóa đơn, phiếu thu khi thanh toán; phòng nghỉ, phòng ăn sạch, đẹp, đạt chuẩn; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Và "9 không" sẽ gồm: Không bán hàng rong, tẩm quất, ăn mày, ăn xin; không chèo kéo, đeo bám làm phiền du khách; không mồi chài, ép buộc khách sử dụng hàng hóa, dịch vụ; không to tiếng, nặng lời với khách; không xả rác thải, nước thải tùy tiện; không làm quán, cơi nới, lấn chiếm trái phép; không sử dụng, đậu đỗ phương tiện sai quy định; không tổ chức trò chơi có thưởng, cờ bạc trá hình; không chăn, thả gia súc, gia cầm trong khu du lịch.

 

    Với quyết tâm của chính quyền địa phương, sự đầu từ của doanh nghiệp cùng ý thức làm du lịch của mỗi người dân... Sầm Sơn kỳ vọng đón lượng khách kỷ lục trong năm 2016 và không còn ấn tượng xấu trong lòng du khách về chất lượng dịch vụ du lịch nơi đây.


 

Tham khảo thêm Khách sạn Sầm Sơn:
- Khách sạn Sầm Sơn bãi tắm A
- Khách sạn Sầm Sơn bãi tắm B
- Khách sạn Sầm Sơn bãi tắm C
- Khách sạn Sầm Sơn bãi tắm D

khach san hoa mai sam son
qc 2